Thursday 9 December 2010

ചക്രം കറങുകയാണ്

ചക്രം കറങുകയാണ്


അവന്‍ നല്ലൊരു നായ ആയിരുന്നു
"നന്ദി ഇല്ലാത്ത നായേ" എന്നെനിക്കു
വിളിക്കുവാനുള്ള എന്റെ സഹചാരി...
എന്റെ യാത്രകളില്‍ അവനെന്റെ
നിഴലിനെ പിന്തുടര്ന്നു...
അവന്റെ നിഴലിനെയോ...
അരിയുവാന്‍ ഞാന്‍ ശ്രമിച്ചില്ല...
എനിക്കു മുന്നെ നടക്കുവാന്‍ 
അവനാകുമയിരുന്നില്ല...
അവനെന്റെ വിധേയന്..
എന്റെ വ്രണങളിലെ പുഴുക്കളെ
അവന്‍ നക്കിയെത്തു...
ഞാനോ...?
ദേഹം നിറയെ അവനു വടുക്കള്‍ നല്കി..
അവന്‍ പിന്നെയും എനിക്കു കൂട്ടു വന്നു...
എന്നെ ആട്ടുന്നവറ്ക്കു നേരെ
അവന്‍ കുരച്ചു...
അവനെന്റെ വിശ്വസ്തനായ കാവല്‍ ഭടന്...
ഞാനവനെ ചങലക്കിട്ടിരുന്നില്ല...
പക്ഷെ...
അവന്‍ അവനെ തന്നെ എന്നില്‍ 
ബന്ധിതനാക്കി...
ഒരുനാള്‍ എനിക്കു മരിക്കണമെന്നു തോന്നി...
വിഷം കലക്കിയ ചോറ്...
എന്റെ മരണപത്രമ്...
ഇടഃഅവണ എന്റെ യാത്രയില്
അവനെനിക്കു മുന്നെ...
ഇനിയുള്ള എന്റെ യാത്രകളില്‍ ഞാനവനു പിന്നലെ...
അതെ ഇനി ഞാനവന്റെ വിശ്വസ്തന്...

2 comments: